Mô tả công việc
Tham gia vào công tác tuyển dụng: đăng tuyển, tìm kiếm hồ sơ, lựa chọn hồ sơ đạt yêu cầu,…
Lên kế hoạch nhằm thu hút được các nhân viên phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp, tăng hiệu quả và tối ưu chi phí tuyển dụng.
Cập nhật thông tin nhân sự, làm và lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
Phổ biến cho nhân viên mới về quy chế quy định của công ty
Kiểm tra chấm công, thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc, ….
Phụ trách BHXH, BHYT, BHTN hồ sơ lao động
Trình độ
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Chuyên ngành: Nhân sự, Quản trị nhân lực, kinh tế lao động hoặc các ngành có liên quan;….
Kinh nghiệm
1 năm trở lên làm công tác quản trị nhân sự và hành chính
Kỹ năng
Vi tính văn phòng thành thạo
Có trách nhiệm, nhiệt tình, kỹ năng giao tiếp tốt
Có kỹ năng thuyết phục
Lắng nghe, tiếp thu, học hỏi, nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc
Đề cao tinh thần chủ động, tự giác
Chú ý: Thời gian nhà máy đang xây dựng, tạm thời làm việc ở văn phòng đại diện nhà máy MEDCEN – Địa chỉ: 83 Châu Thị Hóa, Phường 4, Quận 8, TP.HCM